Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Kem dưỡng trắng da toàn thân công nghệ Hàn Quốc Glutathione


Bạn luôn mơ ước sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết? Bạn muốn loại kem hiệu quả nhanh mà không bắt nắng ? Duongtrangda24h sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân cao cấp L-Glutathione SPF 50++ từ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng có được một làn da trắng sáng, mịn màng mà không lo ngại về nắng gây hại cho da.


Thành phần chính Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Gluthione:


- Tinh chất trái lựu: chứa nhiều chất oxy hóa làm giảm mụn, xóa mờ vết thâm do mụn, hồi phục làn da bị cháy nắng, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa
- Lựu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao tốt cho cơ thể như vitamin C, vitamin E, beta – carontene, kẽm, selen và polyphenol. Lựu bảo vệ tế bào da trước những tác động gây hại từ môi trường xung quanh. Bản thân quả lựu có chứa một nguồn năng lượng giúp chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào da cao gấp 3 – 4 lần so với các thực phẩm khác và có thể sánh ngang với năng lượng mà trà xanh và rượu vang đỏ mang lại. Lựu giúp cơ thể tối ưu hóa quá trình chuyển hóa tế bào.
- Lựu có chứa chất flavonoid có tác dụng chống kích ứng da. Dầu chiết xuất từ hạt lựu có tác dụng làm dịu da bị kích thích và khắc phục tình trạng da khô. Chiếc xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới.”
- Glutathione (GSH) Glutathione là Chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, giúp trắng da toàn thân phù hợp với những người có làn da tối màu, nám mặt và có nhiều vết thâm ở lưng, với độ trắng sáng có thể đạt đến 80-90% so với da gốc. Không làm da bắt nắng, hay làm hư hại gì cấu trúc tế bào da
- Vitamin E: giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống được sạm da.
- Vitamin B3: Tăng cường độ ẩm giúp trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ, giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vì thế hạn chế các vết nám đen, tàn nhang trên da đặc biệt hiệu quả.
- Vitamin C: Vitamin C là rất quan trọng đối với làn da, giúp cơ thể của bạn sản xuất collagen. Đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương đặc biệt do mụn để lại, có tác dụng tổng hợp collagen, giúp cho các vết sẹo mau liền da hơn.


CÔNG DỤNG CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN L-GLUTHIONE:

- Giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, không bắt nắng.
- Làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang trên cơ thể bạn.
- Chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa.
- Trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.
- Không chứa hóa phẩm, không gây kích ứng khô da, và bất kỳ tổn hại nào cho da.
- Hương thơm dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn sảng khoái.
- Kem dạng mềm, dễ thẩm thấu vào da nuôi dưỡng làm trắng sáng da một cách tự nhiên và hiệu quả cao, không gây nhờn rít, không bết dính.
- Với chỉ số chống nắng SPF50++, bạn có thể an tâm khi đi ra ngoài mà không sợ bắt nắng.

CÁCH SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN L-GLUTATHIONE

Sau khi làm sạch cơ thể, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên toàn thân massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút cho kem thẩm thấu vào da để có làn trắng mịn màng tự nhiên. Ngoài ra có thể kết hợp Kem tắm trắng để thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da hiệu quả cao, cực an toàn, tự nhiên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết mạng xã hội

Twitter Facebook LinkedIn

Fanpage

Bài viết gần đây

Share Emphasis